วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559

ถ่ายภาพ...ในตัวเมืองศรีสะเกษ

ภาพถ่าย...เมืองศรีสะเกษ

       เคยเป็นไหม?  ที่รู้สึกเบื่อ  ไม่อยากอยู่เฉย ๆ  อยากออกไปเล่นเดิน  หรือไปที่ไหนสักที่และหวังว่าจะได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ  ได้เรียนรู้สิ่งใหม่  หรืออะไรสักอย่าง....
      แต่แล้วเราก็ถูกจำกัดด้วยอะรไบางอย่าง  ทำให้เราออกไปไหนไกล ๆ  และนาน ๆ  ไม้ได้  ฉันจึงหันกลับมามองสิ่งที่อยู่รอบตัวว่ามีอะรไที่น่าสนใจ  สิ่งของ  ผู้คน  สถานที่  ฉันออกจากห้องพร้อมกับกล้องหนึ่งตัว  และมีมอเตอร์ไซค์หนึ่งคันที่ใช้เป็นพาหะสำหรับการเดินทาง
      ฉันไม่ได้ออกไปไหนไกล  ฉันขับมอเตอร์ไซค์รอบเมืองศรีสะเกษ  และแวะถ่ายภาพตามจุดที่ฉันสนใจ  ไม่ว่าจะเป็นสถานที่  ผู้คน  หรือสิ่งของต่าง ๆ  
       และนี่คือภาพถ่ายเหล่านั้น



บ้านขุนอำไพพาณิชย์






หอระฆัง วัดหลวงสุมังคลาราม



วัดมหาพุทธาราม (วัดพระโต)



อควาเรียม ศรีสะเกษ






เกาะกลางน้ำ






สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์  ศรรีสะเกษ






สำหรับคนที่สนใจมาเที่ยวศรีสะเกษ

ผู้เขียน












       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น